Home / แนะนำหน่วยงาน

แนะนำหน่วยงาน

     

Division of General Affairs and Correspondence is a division of the President Office, subordinate to the Assistants of the President for the Social Engagement and Special Affairs. Our main office located on the 1st   floor of the Administrative Building. We serve in various duties for general administration, facilitation and supporting the executive officers of the President team. This division includes 3 departments : (1) General Management and Service, (2) Correspondence and Post Service and (3) Executive Assistant and Meeting; which details of responsibities are declared in  our mission.

 

     นอกจากการบริหารงาน ประสานงานและให้บริการ ณ อาคารบริหาร ดังกล่าวแล้ว ยังมีสถานที่ในการให้บริการ อีก 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบแรก ให้บริการ ณ อาคารอื่น คือ ศูนย์จัดเก็บเอกสารกลางมหาวิทยาลัย ณ บริเวณชั้น 1 อาคารบรรณสาร โดยมีหน้าที่ให้บริการรับฝาก จัดเก็บเอกสาร ให้แก่หน่วยงานต่างๆ และบริการการ สืบค้น ถ่ายโอนเอกสารร่วมกับหอจดหมายเหตุมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และที่ทำการไปรษณีย์อนุญาต มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยความร่วมมือของการสื่อสารแห่งประเทศไทย ณ บริเวณชั้นล่างอาคารไทยบุรี ให้บริการด้านไปรษณีย์แก่นักศึกษา บุคลากร และประชาชนทั่วไป และนอกจากนี้อีกรูปแบบหนึ่งเป็นการให้บริการบนระบบเครือข่ายของมหาวิทยาลัยใน 4 ระบบ คือ ระบบสารบรรณ อิเล็ทรอนิคส์ ระบบจัดเก็บ/ค้นหาเอกสารอิเล็กทรอนิคส์ และระบบการจองห้องประชุมอิเล็กทรอนิคส์ ระบบทะเบียนผู้มีอุปการะคุณ ภายใต้หน้าที่และความรับผิดชอบดังกล่าวข้างต้น ส่วนสารบรรณและอำนวยการ ได้พยายามคิด พยายามศึกษา และพยายามพัฒนา จัดวางระบบการบริหารงาน และระบบการให้บริการ เพื่อให้เป็นระบบที่ดี มีความเหมาะสม มีความคล่องตัว และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมุ่งสู่วิสัยทัศน์ (vision) ร่วมของทีมงานสารบรรณและอำนวยการ ใน 3 มิติ ที่สำคัญ คือ “มุ่งประโยชน์มหาวิทยาลัย ผู้ใช้พอใจบริการ คนทำงานเป็นสุข”
      นอกจากนี้พนักงานของส่วนสารบรรณและอำนวยการ ทุกคนได้ตระหนักตลอดเวลาว่า “เราจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้เกิดประโยชน์ สูงสุดแก่มหาวิทยาลัย วลัยลักษณ์” และทุกคนมีความยินดี ีที่จะให้บริการ และอำนวย ความสะดวกแก่ทุกท่าน ด้วยความจริงใจ

 

 

Facebook Comments